ESB í opinbert stríð gegn Íslandi

Undanfarna mánuði hafa ýmsir forráðamenn ESB haft uppi hótanir um efnahagslega styrjöld á hendur Íslendingum vegna sanngjarnra og eðlilegra veiða á makríl innan íslenskrar efnahagslögsögu. Innan ESB munu vera í smíðum sérstakar og harkalegar reglugerðir sem sambandið hyggst notast við í því efnahagsstríði.

Nú hefur bæst við sá fáheyrði atburður, að framkvæmdastjórn ESB hefur krafist aðildar að málarekstri Breta og Hollendinga fyrir EFTAdómstólnum vegna Icesaveskulda Landsbankans, sem þessir yfirgangsseggir vilja neyða íslenska skattgreiðendur til að borga fyrir þennan einkabanka, sem auðvitað var rekinn á ábyrgð stjórnenda hans og eigenda.

Á sama tíma og þessar stríðsyfirlýsingar dynja á Íslendingum skríður íslenska ríkisstjórnin fyrir þessum ofbeldisseggjum og vælir um að fá að innlima Ísland í þetta ofstopasamband, sem reyndar er að breytast í stórríki sem verða mun undir beinni stjórn Þjóðverja og Frakka, en aðrir hreppar stórríkisins munu ekki hafa þar nokkur áhrif.

Hvað skyldi þurfa til að opna augu íslenskra ráðamanna og fá þá til að kalla sendinefnd sína heim frá Brussel?


mbl.is ESB vill aðild að Icesave málinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sæll vertu Axel;

Það mun ekkert vera hægt til að tjónka við sértrúarsöfnuði þeim er nú stýrir landinu. Allavega eru þau svo trúuð á bjargvættinn ESB að verið er að því er virðist ætt af stað með frambjóðanda til forsetakosninga sem mun afhenda forsetavaldið sértrúarsöfnuðinum fyrsta árið. Það er ef hún nær kjöri...

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 11.4.2012 kl. 20:07

2 identicon

Þetta er nú meiri ósvífnin.Skilja mennirnir ekki að við erum búin að kjósa um málið.

Jón Kristinsson (IP-tala skráð) 11.4.2012 kl. 20:32

3 identicon

Það er málvenja að spyrða saman hugtökin ríki og land og því eflaust ekki hægt að fetta fingur út í þegar sagt er að eitt land (eða ríkjabandalag) segi öðru stríð á hendur. En það er beinlínis rangt að halda því fram að ein þjóð (eða þjóðabandalög) geti lýst stríði á hendur annarri þjóð. Til þess er hugtakið "þjóð" alltof víðfemt. Aukinheldur getur sama þjóðin búið í tveimur eða fleiri ríkjum (sbr. í N.- og S.-Kóreu).

Því getur ríkjabandalagið ESB ekki sagt Íslendingum, þ.e. íslensku þjóðinni, stríð á hendur. Raunar getur ESB sem ríkjabandalag ekki farið í stríð af nokkru tagi; til þess hefur framkvæmdastjórn þess ekkert umboð.

Auk þess er það ekki stríðsyfirlýsing að leita réttar síns fyrir dómstólum.

Badu (IP-tala skráð) 11.4.2012 kl. 21:40

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ESB væri ekki í "stríðshug" gegn okkur ef við værum í ESB.

Sleggjan og Hvellurinn, 11.4.2012 kl. 21:49

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Varstu ekki að segja annarsstðar að ESB væri að þessu til að hjálpa okkur Sleggjan og hvellurinn?  Af því að við erum í aðlögunarviðræðum við þá?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.4.2012 kl. 22:41

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

enda setti ég stríðshug í gæsalappir.

þ.e var að vitna í síðuhaldara.

ESB er að sjálfsögðu ekki í stríðshug.

Sleggjan og Hvellurinn, 11.4.2012 kl. 22:47

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Verð að taka undir með síðuhafa að þessu sinni. Við eigum ekki að sækjast eftir að ganga í hryðjuverkasamtök.

Annars afhjúpar sleggjan/hvellur ágætlega eðli ESB, aðdáandi samtakanna. ESB er í stríðshug gagnvart þeim sem eru ekki í ríkjasambandi við þá.

Theódór Norðkvist, 11.4.2012 kl. 22:48

8 Smámynd: Sævar Óli Helgason

Öööö...

Þegar þetta er skrifað... Veist þú eitthvað meir en ég og við öll hin afhverju framkvæmdarstjórn ESB vill fá að vera beinn málsaðili...?

Ekki veit ég það...

Og áður en þú og allir hinir springa úr vanlætingu... Þá væri nú gott að fá að vita afhverju þeim í ESB datt þetta bull í hug...

Sævar Óli Helgason, 11.4.2012 kl. 22:50

9 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sendum athugasemdir á sama tíma, en þetta síðasta innlegg breytir ekki réttmæti minna orða. ESB (með 300 milljón manns) hefur lýst yfir stríði við Ísland (300 þús. manna þjóð.)

Mjög stórmannlegt, eða þannig.

Theódór Norðkvist, 11.4.2012 kl. 22:50

10 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ESB hefur ekki lýst yfir stríði.

Enda er ESB ekki þjóð... einungis ríkjasamstarf.

Ef þú veist það ekki þá áttu ekki að skipta þér af þjóðmálaumræðunni..... þar að segja ef þú vilt ekki halda áfram að gera þig að fífli.

Sleggjan og Hvellurinn, 11.4.2012 kl. 22:52

11 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

ESBaðdáendur stunda hér mikinn orðhengilshátt og algerlega ástæðulaust að eyða orku í slíka útúrsnúninga.

Axel Jóhann Axelsson, 11.4.2012 kl. 23:00

12 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Það er líka gaman að orðhengilshætti þegar við sem andsnúnir erum inngöngu í ESB leggjum okkur fram. Kanski vert að rifja upp þegar viðræður um Makrílinn stóðu sem hæst þá var talað um fjögur strandríki í fréttum á RÚV, Ísland, Færeyjar, Noregur, og ESB...

Hvað segir það ykkur ESB-sinnum???

Þarna munu "þjóðir" ESB vera komnar saman í eitt ríki, eða hvað???

Hvernig verður það þá með okkar litla Ísland ef við hverfum þarna inn???

Að sjálfsögðu höldum við áfram að vera þjóð, en í ESB-ríkinu/landinu. Ekki líst mér á það, frekar vil ég tilheyra þjóð í ríki sem heitir Ísland...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 11.4.2012 kl. 23:21

13 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Algjörlega sammála Ólafi Birni Ólafssyni hérna.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 11.4.2012 kl. 23:26

14 identicon

núna held ég að það sé kominn tími til að mæta fyrir utan alþingi og berja eitthvað meira en eldhúsáhöld

ég vill að þjóðin rísi upp gegn þessari ríkisstjórn og felli hana með valdi!!!!!!!!!!! það er kominn sá tími að við verðum að taka til okkar ráða og koma þessum kommanistum frá!!!! þau eru að drepa okkur og við sitjum sofandi að feigðarósi

ég vill aðgerðir og það strax!!!!

burt með "herra" Nágrím og aumingjan hana Jóhönnu

snorri jónsson (IP-tala skráð) 12.4.2012 kl. 00:48

15 Smámynd: Sandy

Ég hef aldrei verið ráðherra, en ef það tilheyrir að vera jafn glaðbeitt framan í þá menn sem fara gegn okkur bæði í Icesave og í Makríldeilunni eins og Jóhanna var í sjónvarpinu í kvöld, þá er ég mjög svo fegin því að hafa aldrei látið mér detta í hug að bjóða mig fram til þessara verka. Ég gæti ekki hlegið framan í myndavélarnar við hlið þeirra manna sem reyna að arðræna þjóð mína.

Ég er sammála þér Axel! En getur ekki verið að ESB vilji koma inn í deilur okkar við EES vegna þess regluverks sem þeir sömdu og allir hafa farið eftir. Mig minnir endilega að fyrst eftir hrun þá hafi það komið fram í umræðunni að ríkisábyrgð á innistæður hafi verið ólöglegar. En hvað varðar ríkisábyrgð á innistæður hér heima mundi ég telja að þær féllu undir neyðarráðstöfun til bjargar landi og þjóð, og það var líka löglegt, ef ég hef skilið þetta rétt.

Sandy, 12.4.2012 kl. 01:17

16 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ólafur

ESB er ekki ríki. Hefur aldrei verið. Og mun aldrei vera. Þessvegna hefur aldrei neinn (með viti) kallað ESB ríki t.d varðandi fréttir um makríldeiluna.

Snorri

Sammála. Stjórnin á að boða til kosninga sem fyrst vegna vanhæfni. 

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 10:06

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ESB hefur eigin yfirstjórn, er að stuðla að eigin peningastefnu hefur eigin fána og er að spá í sameiginlegan her.  Að hvaða leyti eru þeir frábrugðnir því sem kallast ríki?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2012 kl. 10:23

18 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

NATO á sinn eigin fána.

Sameinuðu þjóðirnar eiga sinn eigin her.

Eru þetta þá sjálfstæð ríki líka?

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 10:29

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nato og Sameinuðu þjóðirnar eru ekki samanburðarhæfar við ESB Sleggjuhvellur.  Annað er varnarbandalag vestrænna ríkja og hitt á að vernda mannréttindi.  Nú ertu vísvitandi að snúa út úr.  Bendi líka á það sem Ólafur Björn segir hér að ofan: Það er líka gaman að orðhengilshætti þegar við sem andsnúnir erum inngöngu í ESB leggjum okkur fram. Kanski vert að rifja upp þegar viðræður um Makrílinn stóðu sem hæst þá var talað um fjögur strandríki í fréttum á RÚV, Ísland, Færeyjar, Noregur, og ESB...

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2012 kl. 10:52

20 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ESB er einnig annt um mannréttindi og er ákveðið friðarbandalag. Upphaflega stofnað til að stilla til friðar í álfunni.

En ESB er ekki ríki vegna þess að aðildarþjóðirnar sjálfar eru sjálfstæð ríki. Margar hverjar með sinn eigin her. Allar með sitt eigið Alþingi. Og sína eigin ráðherra. Aðildaríkin eru sumhver með sinar eigin konungsfjölskyldur og keppa í íþróttum fyrir sitt eigið land.

ESB er ekki ríki. Það er nú bara þannig.

Þín rök eru að ESB eru með fána......  það eru ekki nógu góð rök vegna þess að það eru margir með fána t.d NATO og SÞ en eru samt ekki ríki.

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 11:04

21 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Það er aumur málflutningur sem byggist á eintómum útúrsnúningum. ESB er ríkjabandalag, sem reyndar stefnir að því að verða eitt sameiginlegt stórríki, og þegar það hótar að beita Ísland efnahagsþvingunum vegna makrílsins, þá er það gert í nafni og umboði allra aðildarríkjanna og því eintómur orðhengilsháttur að tönglast á því að ESB sé ekki ríki, því ennþá er það ríkjasamband eins og áður sagði, en kommisararnir í Brussel stefna að því að gera þau að einu ríki, sem raunverulega yrði stjórnað beint frá Berlín.

Þegar ESB beitir afli sínu í málaferlum gegn Íslandi, þá er það gert í umboði og í nafni allra ríkjanna og ótrúlegt að nokkur Íslendingur skuli reyna að réttlæta slíkar árásir fimmhundruðmilljónamanna ríkja á smáþjóð með þrjúhundruðþúsund íbúa.

Við slíkar stríðsyfirlýsingar ættu Íslendingar að standa saman gegn óvininum og þeir sem það gera ættu ekki að þurfa að þola jafnvel svívirðingar sinna eigin samlanda.

Axel Jóhann Axelsson, 12.4.2012 kl. 12:16

22 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

" eintómur orðhengilsháttur að tönglast á því að ESB sé ekki ríki, því ennþá er það ríkjasamband"

ríki og ríkjasamband er tvennt ólíkt.

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 13:18

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þau eru allavega "Bandaríki" ekki satt.  Þú ert bara að hengja þig í smáatriði sem engu máli skipta í raun og veru.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2012 kl. 16:13

24 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ESB er samtarf fullvalda og frjálsra ríkja.

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 16:41

25 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Bara svona til að svara þessum gúmmíhömrum um viðræður strandríkjanna fjögurra sem ég nefndi hér að ofan, má skoða á vef RÚV.. http://www.ruv.is/frett/makrilvidraedur-hefjast-a-morgun

En ummæli sleggju&hvells "Ólafur

ESB er ekki ríki. Hefur aldrei verið. Og mun aldrei vera. Þessvegna hefur aldrei neinn (með viti) kallað ESB ríki t.d varðandi fréttir um makríldeiluna".

Sýna hvers virði orð þeirra sjálfra eru... En að setja "með viti" innan sviga er bara sýndarmenskan ein þar sem þeir virðast ekki vissir um hvað sé vit og hvað ekki...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 12.4.2012 kl. 17:09

26 identicon

Sleggjan og Hvellurinn og aðrir miklir ESB sinnar hérna

Árið 1955 kom Bilderberg hópurinn (Bilderberg Group) sér saman um að skapa Evrópska Efnahagsbandalagið. Árið 1957 eða tveimur árum seinna, var Rómarsáttmálinn svo undirritaður er skapaði grundvöllinn fyrir Evrópska Efnahagsbandalagið (EES), síðan komu allar hugmyndir að Evrópusambandi (ESB) með þeas. Maastricht sáttmálanum og Evrópsku myntbandalagi og ESB Banka frá Bilderberg Grúppunni. Það er vitað að allt þetta lið þarna í Framkvæmdarstjórn ESB er og hefur ekki verið kosið heldur allt saman skipað af Bilderberg Grúppunni bakvið tjöldin, svo og þá var þessi nýi Forseti ESB Herman Van Rompuy einnig skipaður. Þannig að ef eitthvað af þessum Já –sinnum vill fá gott embætti í þessu apparati ESB þá ætti þetta lið að reyna nú að sleikja sér upp við þessa viðskipta –og banka elítu þarna í Bilderberg Grúppunni, þar sem ESB er eins og gefur að skilja ekki þekkt fyrir að vera lýðræðislegt .

Heimildir

The Sunday Harald, Who are These Bilderbergers and What Do They Do (30 May. 1999).

Andrew Rettman, “Jury out on Future of Europe, EU Doyen says” (16 March 2009).

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.4.2012 kl. 18:23

27 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm og hverjir eru nú aðilar að Bilderberg á Íslandi?  Jú Davíð Oddsson og jafnvel Björn Bjarnason er það ekki bara í hnotskurn besti brandari ever?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2012 kl. 19:02

28 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þetta rugl í SH um hvað er ríki eða ríkjabandalag er auðvitað bara hlægilegt. Þegar ég var í Malmö fyrir nokkrum árum spurði ég leigusalann minn hvers vegna sænska fánanum var aldrei flaggað einum og sér. Alls staðar sem hann sást var ESB fáninn líka.

Hann sagði mér að lögum yrði að flagga ESB fánanum alls staðar þar sem fyrirhugað væri að reisa þann sænska við hún. Meira að segja í einkareknum sjósportklúbbi við höfnina. Mér finnst það nú mjög ríkjalegt, þó það eitt og sér geri ESB ekki að ríki.

Theódór Norðkvist, 12.4.2012 kl. 19:05

29 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk fyrir þessar upplýsingar Teddi minn, sannar ýmislegt sem má ekki koma upp á yfirborðið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2012 kl. 19:07

30 identicon

Sæl Ásthildur

"..Davíð Oddsson og jafnvel Björn Bjarnason..."

Það hafa margir farið á einn fund eða svo, en það er orðið langt síðan Davíð Oddsson fór á einhvern fund hjá Bilderberg Group, annað hvort hafa þeir gefist upp á honum eða hann séð í gegnum fyrir hvað þeir standa hjá Bilderberg Group. Ég hef hins vegar aldrei heyrt að Björn Bjarnason væri í Bilderberg eða í þessari bók Bilderberg Saviors or Destroyers? eftir Heinz Duthel.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.4.2012 kl. 19:28

31 identicon

Var að finna í bók hans Jim Tucker's "Bilderberg Diary", að Björn Bjarnason var síðast á fundi hjá Bilderberg Group árið 1983 er haldinn var í Quebec, Ontario Kanada og þá skráður sem pólítískur fréttaritari, og síðan finn ég ekkert meira í þessu sambandi um hann.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.4.2012 kl. 19:53

32 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm Þorsteinn hann var invíklaður í Bilderbert þó ef til vill ekk meðlimur. En það væri bara gott mál að okkar íslensku pólitíkusar vildu ekkert með þennan klúbb að gera.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.4.2012 kl. 20:11

33 identicon

Sæll aftur Ásthildur

Eins og segir í bókinni Bilderberg Diary, ef fólk eins og hún hérna Margaret Thatcher vill ekki berjast fyrir EU eða (NWO elítuna),  þá hættir elítan að styðja viðkomandi og slítur öll þessi fyrri sambönd. 

Margret svaraði ESB svona á fundinum Burgenstock Svisslandi 1995: "Anyone who would surrender the sovereignty og their country" her voice trailed off as she shook her head in disgust. "They are a stuck-up set," She appeard optimistic, "however that Bilderberg would fail in its goal of establising a world government by 2002. They said nationhood should be suppressed, but there will never be a new world order"Lady Thatcher said, og svo :"The European superstate is an empire and empires collapse." Hún gerði sér síðan alveg fulla grein fyrir því að þeir myndu ekki nota hana neitt framar í framtíðinni eða bjóða henni að sækja fleiri fundi á vegum Bilderberg Group. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.4.2012 kl. 21:25

34 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ólafur Björn

þessi linkur sannar ekki neitt.

Sá sem skrifar þetta gæti alveg eins verið NEI sinni sem er að reyna að koma því í hausinn á fólki að ESB er ríki.

Eða þetta er fréttamaður sem er ekki "með viti".

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 21:55

35 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það sem theodor sagði er bara bull. Nokkrir linkar til að sanna það.

Nokkrar ESB þjóðir sem eru að flagga sínum þjóðfána..... en enginn ESB fáni.

http://www.davidmetraux.com/sweden.html

http://www.smh.com.au/lifestyle/celebrity/common-touch-that-reignites-royalty-20110422-1drcc.html

http://www.shortcode-cheap-call.co.uk/page/4/

Sleggjan og Hvellurinn, 12.4.2012 kl. 22:02

36 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Þessi málflutningur S og H minnir á röfl í óþekkum krakka, sem staglast sífellt á sama atriðinu vegna þess að hann skilur ekki myndlíkingar fullorðna fólksins. Það nennir enginn að taka þátt í svona stagli til lengdar.

Axel Jóhann Axelsson, 12.4.2012 kl. 22:34

37 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég var slá þessar lygar útíi buskan með rökum og heimildum.

Sleggjan og Hvellurinn, 13.4.2012 kl. 09:59

38 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Axel ef það hentar ekki málflutningi hans þá er það bull og vitleysa í besta falli lygi einhvers Nei sinna.  Þvílíkt rugl.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2012 kl. 10:24

39 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þið sögðuð að það má ekki flagga þjóðfána án þess að ESB fánin er líka með.

Ég kom með þrjár myndir fra þrem löndum innan ESB þar sem eru margir fánar þjóðríkisins..... en enginn ESB fáni sjáanlegur.

Með öðrum orðum. Ég skaut lygarnar ykkar í kaf á einu augabragði.

Sleggjan og Hvellurinn, 13.4.2012 kl. 10:30

40 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þvílíkar lygar um fánan.  Það er bara ekki hann sem skiptir máli, þú ert að afvegaleiða umræðuna og toga hana í þægilegri átt fyrir þinn málstað.  Hér var umræðan: ESB í  opið stríð gegn Íslandi manstu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2012 kl. 10:37

41 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Teddi segir

"Hann sagði mér að lögum yrði að flagga ESB fánanum alls staðar þar sem fyrirhugað væri að reisa þann sænska við hún. Meira að segja í einkareknum sjósportklúbbi við höfnina."

og þú segir svo

Takk fyrir þessar upplýsingar Teddi minn

Er þetta þá ekki í umræðunni eða?

Sleggjan og Hvellurinn, 13.4.2012 kl. 11:09

42 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jú ég sagði "takk fyrir þessar upplýsingar Teddi minn"  er það samþykki á því að svona sé þetta?  ef þú ætlar að fara út í svona hártoganir sem engu máli skipta, skal ég segja þér hvað þessi orð þýða.  Hér kemur maður með ákveðnar upplýsingar sem hann sjálfur hefur upplifað, og ég sagi takk fyrir upplýsingarnar Teddi minn.   Og hvað með það?  VIltu virkilega spilla þessari umræðu með svona smáatriðum? 

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ESB hefur eigin yfirstjórn, er að stuðla að eigin peningastefnu hefur eigin fána og er að spá í sameiginlegan her. Að hvaða leyti eru þeir frábrugðnir því sem kallast ríki?

Þetta var setningin sem afvegaleiddi þessa umræðu svon svakalega að hún snýst nú eingöngu um fána ESB. Þú sagðir að ESB væri ekki ríki. Þeir eru það ekki ennþá en allar þeirra aðgerðir beinast að því að gera eitt stórt sambandsríki. Svo allt tog þitt um fána eða ekki fána er bara til að afvegaleiða erfiða umræðu sem er: ESB í opinbert stríð við Ísland. Svo pínlega umræðu að ekki einu sinni Steingrímur J. hefur stigið fram og sagt eitt einasta orð um þessa frétt. Forsætisráðherrann situr alsaklaus úti á túni með kaffibolla og veit ekki neitt frekar en venjulega. Árni Þór klórar í bakkann og nuddar eggjablettinn sinn og Mörður reynir að grínast með þetta mál.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2012 kl. 11:30

43 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þar sem að mitt innlegg hefur blandast mikið inn í umræðuna vil ég segja nokkur orð. Það kann að vera að það hafi verið misskilningur á milli okkar um þetta mál. Leigusalinn var (er) danskur og vildi alltaf tala sænsku, sem hann gerði auk þess ekkert allt of vel! Það voru því tvöfaldir tungumálaörðugleikar, ég kunni lítið sem ekkert í sænsku og er ekki of sleipur í dönskunni.

Það breytir því samt ekki að mjög víða sá ég ESB fánann, m.a.s. í nefndum sjósportklúbbi. Finnst ólíklegt að sjóskíðakapparnir sænsku hafi verið svona miklir ESB sinnar, þó er það ekki útilokað.

Annars segir Wikipedia ýmislegt um fánann, þ.á.m. að til umræðu er tillaga um að öll íþróttalandslið skuli skarta fánanum. Einnig að sum ríki setji reglur um að flagga fánanum ásamt sínum eigin við lögreglustöðvar og aðrar opinberar byggingar.

Theódór Norðkvist, 13.4.2012 kl. 12:53

44 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Með öðrum orðum þá var ekkert til í því sem þú sagðir.

Enda vissi ég það allan tíman.

En það er svo "til umræða tillaga um íþróttarlandslið"  "spá í að stofna her"

staðreyndin er að það er ekki skilda fyrir íþráttalið að vera með esb fána. Það er enginn ESB her til.

Sleggjan og Hvellurinn, 13.4.2012 kl. 13:48

45 identicon

Varið ykkur á þeim djúpvitra SleggjuHvell hann er að fá Mastersgráðu,fljótlega.

Númi (IP-tala skráð) 13.4.2012 kl. 22:48

46 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hvernig var þetta aftur með breska skólann sem fékk skömm í hattinn frá ESB fyrir að flagga ekki ESB fánanum?

Það er áreiðanlega eitthvað til í þessu sem Theodór segir, þótt tungumálaörðugleikar hafi eitthvað ruglað málið.

Kolbrún Hilmars, 14.4.2012 kl. 13:33

47 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Veit ekki hvernig það er með sleggjuhvellina sem virðast vera vælandi útí eitt. En þó að þeir byrti eitthvað sem þeir telja sönnun fyrir því að ekki þurfi að flagga ESB-tuskuni með almennilegum þjóðfánum, þýðir það ekki að stofnanir hafi ekki verið sektaðar fyrir að flagga ekki þessari tusku... http://www.dailymail.co.uk/news/article-2011618/Brussels-penalises-UK-museums-firms-councils-500k-flying-EU-flag.html

Bara svona til að hrista aðeins uppí þeim félögum, enda ruglið orðið aðeins of mikið frá þeim... :)

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 14.4.2012 kl. 16:41

48 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Flagga skal ESB fánanum við opinberar byggingar. En það var aldrei umræðuefnið.

 teddi sagði

"Hann sagði mér að lögum yrði að flagga ESB fánanum alls staðar þar sem fyrirhugað væri að reisa þann sænska við hún. Meira að segja í einkareknum sjósportklúbbi við höfnina."

Þetta er ekki rétt. 

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 14.4.2012 kl. 16:58

49 identicon

Sleggjan og Hvellurinn

Hvernig er það er ekki meiningin svo hjá ESB að taka upp annan fána þegar Nýja Heimsskipulagið  (eða New World Order) kemst á, og verður formlega stofnsett?

EU president wants Copenhagen to give us “global management ..."

EU exposed

Europe, Africa look to build new world order - Economic Times

New World Order EU / AU - this one will have you standing on yor ...

The European Union, Mercosul and the New World Order

The Financial New World Order: Towards a Global Currency and ...

Forging a "New World Order" Under a One World Government ...

"The EU Reform Treaty will be the first step towards implementing this worldwide government. Like the EU these regional organizations being built, most notably right now the Association of South-East Asian Nations, the African Union, and the Union of South American Nations, will all have legal personality, be run by unelected elites, and have control of the affairs of their member states. In the U.S. the first step towards such an organization is being made with the North American Free Trade Agreement, North American Agreement on Labor Cooperation, North American Agreement on Environmental Cooperation, Security and Prosperity Partnership, and Dominican Republic and Central American Free Trade Agreement. Ultimately these agreements will lead to a supranational government structure. This already has begun with the Commission for Environmental Cooperation, North American Competitiveness Council and NAFTA secretariat. ASEAN is also writing up its new charter and it will likely include a legal personality for the group and ASEAN parliament, likely to pave the way for an EU-style supranational body.

In 1992, Dr John Coleman published  Conspirators Hierarchy: The Story of the Committee of 300. With laudable scholarship and meticulous research, Dr Coleman identifies the players and carefully details the New World Order agenda of worldwide domination and control. On page 161 of the Conspirators Hierarchy, Dr Coleman accurately summarizes the intent and purpose of the Committee of 300 as follows:

"A One World Government and one-unit monetary system, under permanent non-elected hereditary oligarchists who self-select from among their numbers in the form of a feudal system as it was in the Middle Ages. In this One World entity, population will be limited by restrictions on the number of children per family, diseases, wars, famines, until 1 billion people who are useful to the ruling class, in areas which will be strictly and clearly defined, remain as the total world population.

There will be no middle class, only rulers and the servants. All laws will be uniform under a legal system of world courts practicing the same unified code of  laws, backed up by a One World Government police force and a One World unified military to enforce laws in all former countries where no national boundaries shall exist. The system will be on the basis of a welfare state; those who are obedient and subservient to the One World Government will be rewarded with the means to live; those who are rebellious will simply be starved to death or be declared outlaws, thus a target for anyone who wishes to kill them. Privately owned firearms or weapons of any kind will be prohibited."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 14.4.2012 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband