10.9.2013 | 21:25
Þá lét Birgitta eftir sér að spila á sínar lægstu hvatir
Steinunn Valdís Óskarsdóttir guggnaði undan margra vikna ofsóknum ofstopafólks vorið 2010 og sagði af sér þingmennsku til þess að fá frið fyrir sig og fjölskyldu sína á eigin heimili.
Steinunn segir að Birgitta Jónsdóttir, þá þingmaður Hreifingarinnar og nú Sjóræningja, hafi verið einn af forystumönnum ofsóknarliða sem þá hefur látið eftir sér að spila á sínar lægstu hvatir, en eftir því sem hún sjálf segir þá lætur hún slíka háttsemi oft eftir sér.
Í umræðum á Alþingi í dag datt m.a. upp úr henni í þingræðu um störf og stefnu ríkisstjórnarinnar: "En vil ég standa á vígvelli í næstu fjögur ár þar sem spilað er inn á lægstu hvatir mannlegs eðlis? sagði hún ennfremur og sagðist ekki vilja láta það eftir sér."
Miðað við þessi ummæli hennar finnst henni meira en ásættanlegt að "spila inn á lægstu hvatir mannlegs eðlis", en lætur það ekki eftir sér nema við ákveðin tækifæri.
Steinunn Valdís virðist hafa lent í tímabili þar sem Birgitta lét þessar lágu hvatir eftir sér.
Segir Birgittu að baki aðför | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Áhugamaður um lífið og tilveruna.
Athugasemdir og umræður eru öllum opnar á síðunni, en þess vænst að þær séu hófstilltar og án mikilla stóryrða.
Ruddalegar athugasemdir, sem innihalda lítið sem ekkert annað en skítkast og/eða persónulegar svívirðingar um menn og málefni verða fjarlægðar af þessari síðu, jafnóðum og þær uppgötvast.
Eldri færslur
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
Færsluflokkar
Tenglar
Mínir tenglar
Bloggvinir
- malacai
- andres
- annabjorghjartardottir
- attilla
- skagstrendingur
- baldvinj
- benediktae
- beggo3
- h2o
- bbg
- bjarnimax
- bookiceland
- siggibragi
- brandarar
- deiglan
- gagnrynandi
- doggpals
- ekg
- elfur
- eeelle
- ellamagg
- elismar
- evaice
- ea
- fannarh
- lillo
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gunnargunn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gun
- gudbjorng
- zumann
- gudjul
- gp
- hreinn23
- brekkukotsannall
- gustaf
- hallarut
- morgunblogg
- hannesgi
- miniar
- maeglika
- heimssyn
- aanana
- hildurhelgas
- himmalingur
- minos
- atvinnulaus
- daliaa
- ingvarvalgeirs
- jakobk
- fun
- jennystefania
- jonsullenberger
- dondi
- jonsnae
- jonvalurjensson
- jonarni
- jonoskarss
- jorunnfrimannsdottir
- kaffistofuumraedan
- krist
- kristinn-karl
- krissiblo
- kristjan9
- altice
- sleggjudomarinn
- elvira
- mathieu
- morgunbladid
- ninasaem
- pallru
- pallvil
- palmij
- iceland
- ragnar73
- rannsoknarskyrslan
- redlion
- seinars
- fullvalda
- logos
- sigrunzanz
- sigurduringi
- sigurdurkari
- siggisig
- sisi
- siggifrikk
- stebbifr
- stjornuskodun
- stormsker
- saevargudbjornsson
- athena
- susannasvava
- tibsen
- ubk
- vala
- val
- vestarr
- postdoc
- gummih
- asdisran
- thjodarsalin
- mullis
- sumri
- t24
- omarragnarsson
- umbiroy
- thjodarheidur
- thorhallurheimisson
- flinston
- diva73
- thjodarskutan
- lifsrettur
- samstada-thjodar
- fullveldi
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 14
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 10
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Er bara ekki annað orð yfir Birgittu sem er TÍK!
Ómar Gíslason, 10.9.2013 kl. 22:20
Já ekki bara Tík,Svo hefur hún óþvera-eðli...
Vilhjálmur Stefánsson, 10.9.2013 kl. 22:57
Er ekki í lagi með ykkur Ómar og Vilhjálmur? Á allt í einu að fara að úthrópa þingmann (sem eflaust hafa lagt harðar að sér í þjóðar þágu en þið tveir) þegar Steinunn kemur með ásakanir án sannana? Fullorðir menn.
Vitið þið virkilega eitthvað um Birgittu og hvort hún hafi virkilega hvatt til þessa, eða eruð þið bara að bulla?
Axel: Þú tekur þá bara si-sona mark á Steinunni? Tekur því sem sannleik að Birgitta hafi hvatt fólk til að fara heim til hennar? Því það efast ég stórlega um - og hefur Birgitta sjálf þvertekið fyrir að hafa hvatt til svona verka. Hún hinsvegar hvatti Steinunni til að segja af sér, en það er líka allt annað mál.
Tómas, 10.9.2013 kl. 23:23
Birgitta Jónsdóttir er mörgum sinnum meiri manneskja en Steinunn Valdís verður nokkurnt tíma, því miður fyrir ykkur Samfylkingar aðdáendur þá er það bara þannig og verður. Birgitta er samkvæm sjálfri sér og ég hef nákvæmlega enga trú á því að hún hafi kvatt einn né neinn til að standa við heimili Steinunnar til að mótmæla.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.9.2013 kl. 23:36
Það eru ENGAR sannanir fyrir þessum ásökunum á hendur Birgittu. Enginn virðist heldur kannast við þær. Birgitta sjálf hefur afneitað þeim. Meðan engar eru sannanirnar telst það að hafa eftir þessar ásakanir í skásta lagi rætið og lágkúrulegt slúður og í versta lagi ólögleg meiðyrði, sem fara má með fyrir dómsstóla, hvort sem þau birtast á bloggum eða annars staðar. Birgitta sem ein helsta baráttu kona málfrelsis á heimsvísu mun þó hvað ólíklegust manna til að lögsækja lygalaupana. Ekki er óalgengt að reyna að fá athygli út á níðast á þekktari persónum en maður sjálfur. Birgitta er heimsþekkt kona, sem er eftirsótt af alþjóðlegum fjölmiðlum. Ein þekktasta og virtasta kvikmyndagerðarkona heims, bandaríkjamaðurinn Judith Ehrlich, er þessa dagana að vinna að gerð heimildarmyndar um hana. Steinunn Valdís er manneskja sem enginn veit deili á nema flokksfélagar hennar í óvinsælasta stjórnmálaflokki Íslands.
Tryggvi (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 01:33
Er það semsagt illur verknaður að reyna að koma spilltu og úreltu fólki frá valdastólum?
Snemma afmást áhrif búasháldabyltingarinnar ef það er rétt.
P.S. Steinunn Valdís lifir enn góðu lífi sem "sérfræðingur" á fullum launum hjá innanríkisráðuneytinu. Enginn vorkunn yfir því.
Guðmundur Ásgeirsson, 11.9.2013 kl. 01:36
Guðmundur, það er skammarlegt og fyrirlitlegt athæfi að gera aðför að heimili fólks. Ekki trúi ég slíku upp á Birgittu. Birgitta hefur sjálf neitað ásökunum Steinunnar og það er ENGIN sönnun fyrir því að NEITT sé til í þeim. Ummæli sem benda til annars eru í sjálfu sér sakhæft athæfi meðan svo er.
Tryggvi (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 01:43
Gleymum því heldur ekki að hér tekst á smásíli við stórlax. Gleymt peð í deyjandi stjórnmálaflokki við heimsþekkta konu rísandi alþjóðlegs leiðtoga sem ein frægasta kona kvikmyndaheimsins er að gera heimildarmynd um. Ég get ekki sannað að Steinunn sé að ljúga, en ekkert bendir til hún sé að segja satt og hún hefur engin vitni og engin sönnunargögn. Birgitta, sem hefur ekki verið staðin að lygum hingað til. Þvert á móti hefur hún sagt þjóðinni sannleikann, líka þegar aðrir stjórnmálamenn reyna að fela hann, og þó henni væri hótað. Hún hefur líka þorað að segja sannleikann öllum heiminum, þó það setti hana í mikla hættu, eins og þegar hún tók að sér að gefa út myndbandið af stríðsglæpum Bandaríkjamanna. Þessi kona, Birgitta Jónsdóttir, heimsþekkt fyrir heiðarleika og hugrekki, segir ekkert til í ásökunum Steinunnar. Ásakanir Steinunnar gætu verið á misskilningi byggðar. Ef svo er er samt sakhæft athæfi að bera rangar sakir upp á manneskju, og má Steinunn þakka fyrir að bera þær upp á þekktasta íslenska talsmann máls- og tjáningarfrelsis fyrr og síðar, því annars væri þetta mál sennilega komið fyrir dómstóla. Ef Steinunn er vísvitandi að ljúga, en ekki í skammarlegu dómgreindarleysi að bera fram rætnar slúðursögur einhvers siðferðilega og vitsmunalega vanþroska einstaklings, þá er það athæfi hennar grátbroslegt í stíl vanþroska gelgjunnar sem kvartaði yfir því við vinkonur sínar að Justin Bieber sé alveg ógeðslega reiður út í hana síðan hún dumpaði honum fyrir Ashton Kutcher og geti ekki hætt að senda henni hate mail.
Tryggvi (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 01:56
Á góðri ensku Birgitta er Bitch og kemur ekki til að gera Íslandi nein greiða.
Kveðja frá Houston.
Jóhann Kristinsson, 11.9.2013 kl. 02:23
Jóhann: Þú ert (á góðri ensku) asshole... Right? Eða, finnst þér kannski kjánalegt að vera að uppnefna fólk svona? Hvaða ástæður hefur þú til þess að ata þessa góðu konu svona?
Tómas, 11.9.2013 kl. 02:47
BTW, Jóhann. Hvernig væri að hætta að nöldra svona frá Houston? Birgitta er að gera mun meira fyrir þjóðina en þú nokkurn tímann. Það eina sem þú gerir er að nöldra yfir því hversu mikið Ísland gæti lært frá Bandaríkjunum. Klapp fyrir þér.
Tómas, 11.9.2013 kl. 02:49
Í einelti þekkir fórnarlambið gerandann oftast og veit a.m.k. hver hann er. Getur ekki verið að svo sé einnig í þessu máli, þó játning liggi ekki fyrir?
Axel Jóhann Axelsson, 11.9.2013 kl. 08:22
Kæri Axel Jóhann. Það kemur skírt fram í Skýrlu Rannsóknarnefndar að Steinunn Valdís var fjármögnuð af auðmönnum og bönkum sem styrktu hana með stórfé. Reiði almennings beindist því gegn henni. Til að fá aftur að fara í stjórnmál þarf hún að kenna einhverjum um þetta og beina athyglinni frá sjálfri sér. Því annars mun almenningur aldrei fyrirgefa henni nóg til að neinn flokkur vilji fela henni forystuhlutverk. Þetta er líkleg ástæða, önnur dómgreindarleysi sem sýnir sig í því að trúa öfundarröddum, en allt fólk sem fær jafn mikla athygli og frægð og Birgitta á sér öfundarmenn. Engin svo áberandi manneskja á sér ekki óvini. Hafi Steinunn Valdís trúað slíkum í blindni sýnir það henni er ekki treystandi, því dómgreind hennar og siðferðiskennd er ekki á því stigi sem ætlast má til af fullorðinni manneskju. Hafi hún spunnið þetta upp sjálf, án sannanna, er hún vísvitandi sek um glæp sem kallast meiðyrði. Meðan engin sönnunargögn styðja Steinunni þá eru allir þeir sem breiða út þessar sögur hennar, hvort sem er afþví þá skorti dómgreind, eða bara almenna greind, eða af hreinni illsku og öfund í garð Birgittu.
Tryggvi (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 09:17
sekir um meiðyrði. Meiðyrði kallast hatursglæpur á mannamáli og er stórlega refsivert athæfi.
Tryggvi (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 09:19
Ekki man ég til þess Tómas að hafa sagt að Ísland ætti að læra eitthvað af USA, enda eru þetta tvö ólík ríki.
En hitt er annað mál Birgitta er ekki góð kona og munurinn á Birgittu og mér er að hún er á Ríkisspenanum sem auðvita ég borga í og fæ ekkert fyrir.
Birgitta hefur marg oft sýnt það að hún er fyrir sjálfa sig en ekki fyrir landsmenn, enda hefur hún lítið gert á Alþingi nema gaspra.
Í fjölmiðlum þá er Birgitta aðallega að gaspra eitthvað um Wikileak sem hún starfar fyrir enda fanst njónatæki á skrifstofum Alþingis, sem auðvita Birgitta veit ekkert hvernig tækið komst þangað.
Nei Birgitta er ekki góð kona Tómas.
Kveðja frá Houston.
Jóhann Kristinsson, 11.9.2013 kl. 09:55
Birgitta verst hér þessum grófu ásökunum: https://www.facebook.com/birgitta.jonsdottir/posts/10151914011271514
Jóhann: Býrðu í Houston og greiðir skatta á Íslandi? Þú þarft ekkert að gera það, svo hættu að væla vegna þess. Þú færð væntanlega heldur ekkert fyrir peninginn sem Bjarni Ben fær, eða Sigmundur Davíð. Þú veist svo augljóslega ekkert hvað Birgitta hefur gert fyrir þjóðina. Heldur ásakar þú hana áfram um njósnir og hvaðeina. Þú ert nú meiri karlinn.
Tómas, 11.9.2013 kl. 10:19
Jóhann, Vilhjálmur og Ómar ... ég skil ekki hver gaf ykkur leyfi til að tala svona um annað fólk. Það má vel vera að þið séuð ósammála Birgittu um margt, en svona talsmáti er ekki sæmandi.
H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 12:39
Höfundur bloggsins segir, "Ruddalegar athugasemdir, sem innihalda lítið sem ekkert annað en skítkast og/eða persónulegar svívirðingar um menn og málefni verða fjarlægðar af þessari síðu, jafnóðum og þær uppgötvast."
Greinilega ekki, sbr athugasemdir hér:
"Er bara ekki annað orð yfir Birgittu sem er TÍK!"
"Já ekki bara Tík,Svo hefur hún óþvera-eðli..."
"Á góðri ensku Birgitta er Bitch"
símon (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 15:23
"Steinunn segir að Birgitta Jónsdóttir..."
Steinunn Samfó segir...
Er þetta Illviljinn risinn upp frá dauðum? Ótrúlegt að sjá svona bull á Moggablogginu.
símon (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 15:26
Um að gera að halda orðbragði innan kurteislegra marka. Ekkert ávinnst með ruddaorðbragði um þær persónur sem verið er að ræða um, enda skiptir persónan sjálf sjaldnast höfuðmáli heldur gerðir hennar og orð. Það á að ræða um og gagnrýna, ef þörf er á, en vera ekki með persónulegt níð um viðkomandi.
Tryggvi, það þurfti ekki skýrslu Rannsóknarnefndar Alþingis til að upplýsa eitt eða neitt um fjármögnun frambjóðenda á prófkjörsbaráttum sínum, því allir vissu nákvæmlega hvernig það var gert. Prófkjörsbarátta var í flestum tilfellum fjármögnuð með styrkjum frá einstaklingum og ALVEG SÉRSTAKLEGA fyrirtækjum og allt var það bókhaldsskylt og uppgjöri kosningabaráttunnar skilað til Ríkisendurskoðanda.
Það sem hefur breyst er að reglur eru nú öðru vísi en áður var og með þaki á þeim upphæðum sem hver einstaklingur, eða fyrirtæki, má leggja fram í slíkum styrkjum, a.m.k. án þess að nafn viðkomandi sé gert opinbert. Ekkert slíkt hámark var á styrkjum samkvæmt eldri reglum og ekki hefur verið upplýst að nokkur frambjóðandi hafi brotið lög og reglur í sambandi við móttöku slíkra styrkja, hvorki Steinunn eða aðrir.
Ofsóknirnar á hendur Steinunni voru því ekki reistar á því að hún hefði brotið landslög, heldur var eitthvað annað sem réð þeirri ferð. Aldrei hef ég stutt Steinunni Valdísi til eins eða neins og þekki manneskjuna ekki neitt, en blöskraði algerlega umsátrið um heimili hennar á sínum tíma og lét þá skoðun í ljósi hér á blogginu.
Axel Jóhann Axelsson, 11.9.2013 kl. 17:31
Já halda þessu innin kurteisislegra marka?
Hafðir þú það í huga Axel þegar þú skrifaðir upphafsinnleggið án þess að hafa yfir höfuð kynnt þér hvort það gæti hreinlega verið að Steinunn Vældís væri hreinlega að ljúga þessu upp til að koma höggi á þingmann sem hefur frá upphafi setu sinnar á alþingi verið boðberi sannleikanns?
Ótrúlegt að sjá hérna fullorðna menn sem ættu að teljast nokkuð upplýstir, taka undir með fyrrverandi þingmanni sem var hrakin frá völdum vegna þess hversu spillt hún var, í stað þess að kynna sér aðeins hver ferill Birgittu hefur verið áður en þeir gana hérna fram og sann með skrifum sínum hversu innilega heimskir og illa gefnir þeir eru.
Það er eitt sem ég hef engan þolinmæði fyrir lengur og það eru heimskingjar sem haga sér eins og nokkrir af þeim sem hér hafa tjáð sig og sannað að þeir eru lítið annað en illa gefin fífl sem éta allt upp eftir öðrum athugasemdalaust. Það eru einmitt þessi sömu fífl sem tóku snöruna sem Framsókn og Sjallar höfðu fléttað um háls almennings árin fyrir hrun og hertu svo að haustið 2008 en síðustu stjórn tókst með herkjum að losa upp á sem réttu sjallaframmaflokkunum snöruna til að herða aftur að hálsi almennings.
Jack Daniel's, 11.9.2013 kl. 18:34
Það var nú ekki hægt annað en að skellihlæja við lestur síðustu athugasemdar. Þar skrifar maður, að vísu undir dulnefni, sem skammast yfir því að einhverjir aðrir athugasemdaskrifarar hafi verið dónalegir, en er svo sjálfur ósvífnari, ruddalegri og dónalegri en flestir þeirra sem hann er að hneykslast á.
Axel Jóhann Axelsson, 11.9.2013 kl. 18:58
Axel: Hvað finnst þér þá um andsvar Birgittu? Tekur þú því líka sem lygi, eða heldur þú kannski að Steinunn hafi farið aðeins of mikinn í skrifum sínum um hana Birgittu? https://www.facebook.com/birgitta.jonsdottir/posts/10151914011271514
Tómas, 11.9.2013 kl. 19:10
Af FBsíðu Birgittu: "Ég man að Steinunn Valdís kom inn í þingflokksherbergi Hreyfingarinnar og hélt því fram að við stæðum fyrir þessu, þá sagði ég henni nákvæmlega það sama og ég segi núna, ég kom hvergi nærri þessu og man að ég átti í samræðum við félaga mína um að mér fyndist heimili fólks ekki réttur vettvangur fyrir mótmæli, vegna þess að fjölskyldur þeirra ættu ekki að þurfa að gjalda fyrir gjörðir þess sem mótmælt var."
Greinilega stendur staðhæfing gegn staðhæfingu hjá þessum konum tveim og upplifun Steinunnar af því sem gerðist þessar vikur fyrir utan heimili hennar stemmir ekki við það sem Birgitta segir um þá. Hafi það sem kemur fram í tilvitnuninni hér að framan í FBsíðuna verið afstaða Birgittu á umræddum tíma, þá höfum við greinilega verið algerlega sammála um óþverran sem átti sér stað framan við heimili Steinunnar umrædd kvöld.
Axel Jóhann Axelsson, 11.9.2013 kl. 19:44
Í mínum huga er Birgitta í hópi smámenna sem er skítasama um allt nema sjálfa sig. Topp egóisti. En merkilegt nokk þeir finnast í öllum flokkum og þjóðfélagshópum. Ætti að hypja sig úr almannaþjónustu.
Jóhannes (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 19:49
Já sammála, Steinunn er þó meiri manneskja og fær virðing fyrir að segja sig frá almannaþjónustu. Birgitta ætti að gera hið sama og á það við marga aðra þingmenn.
Hannes E. (IP-tala skráð) 11.9.2013 kl. 19:58
Axel: Þetta kallast hjá þér "quote-mine" á ensku. Í sömu stöðufærslu hjá Birgittu stendur nefninlega líka:
"Í þræði á facebook síðu minni kemur síðan eftirfarandi fram: "Páll Halldór Halldórsson Get glaður staðfest það hér, að Birgitta kom hvergi nærri þessu þarfa verkefni."".
Þ.e. sá sem í reynd stóð fyrir þessum heimsóknum til Birgittu tekur það sjálfur fyrir það að hún hafi eitthvað með þetta að gera.
Hallar þá frekar á Steinunni, að mínu mati. Nema þú viljir saka bæði Birgittu og Pál um lygar. Getur kannsi hugsast að Steinunn hafi fabúlerað þetta, viljandi eða óviljandi, í framhaldi því að Birgitta stakk upp á því að Steinunn segði af sér? Kannski jafnvel misminnir Steinunni um þetta? Steinunn var búin að spyrja Birgittu hvort hún stæði að baki þessu, og á þeim tíma frábað Birgitta svona hegðun og neitaði þeim ásökunum.
Tómas, 11.9.2013 kl. 20:36
Tómas, lestu upphafspistilinn aftur og þá hlýtur þú að sjá að ég hef hvergi ásakað Birgittu um eitt eða neitt og þá ekki lygar heldur. Þar var skrifað að Steinunn SEGÐI að Birgitta hefði verið einn af forsprökkum óaldarlýðsins sem ofsótti hana og fjölskyldu hennar á heimilinu. Hvergi hefur verið tekin afstaða til þess hvort hún segði satt eða ekki um það atriði. Hins vegar var lagt út frá orðum Birgittu um að LÁTA EFTIR SÉR AÐ SPILA INN Á LÆGSTU HVATIR MANNSINS, sem skilja mátti á orðum hennar að hún gerði þegar hún vildi það við hafa.
Axel Jóhann Axelsson, 11.9.2013 kl. 21:22
Axel. Þú ritar "Steinunn Valdís virðist hafa lent í tímabili þar sem Birgitta lét þessar lágu hvatir eftir sér. ". Ertu þar ekki þar með að taka undir það að Birgitta hafi látið einhverjar hvatir eftir sér?
Ég les ekki annað úr oðrum þínum. En ef þú meinar ekki svo, þá er það vitanlega vel. Þú væntanlega tekur þá orðum Steinunnar með þeim sterka fyrirvara að Birgitta hefur svarið af sér þessar ásakanir, sem og að sá sem stjórnaði þeim heimsóknum sem Steinunn kvartar undan segir Birgittu ekkert hafa með þær.
Sum sé.. Að Steinunn sé með rógburð án þess að efni sé til þessa.
Tómas, 12.9.2013 kl. 01:35
Tómas, orðið VIRÐIST felur ekki í sér neina fullyrðingu. Afdráttarlaus afstaða með annarri hvorri konunni hefur ekki verið tekin, þvert á móti bent á að fullyrðing standi gegn fullyrðingu hjá þeim.
Í mínum huga er hvorug nógu trúverðug í mínum augum að ástæða sé til að velta fyrir sér hvor þeirra segir satt, en hins vegar er í flestum tilfellum réttara að taka málstað þess sem fyrir einelti verður, hvort sem maður er sammála viðkomandi um aðra hluti í lífinu.
Að þessu sögðu nennir maður varla að eltast við orðhengilshátt og útúrsnúninga mikið lengur varðandi þetta einstaka mál.
Axel Jóhann Axelsson, 12.9.2013 kl. 07:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.